Tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng

11/16/2019 3:20 AM
Trường Đại học PHENIKAA có nhu cầu tuyển dụng nhân viên hành chính cho văn phòng chung của ba viện nghiên cứu gồm Viện Nghiên cứu Tiên tiến PHENIKAA (PIAS), Viện Nghiên cứu và Công nghệ PHENIKAA (PRATI) và Viện Nghiên cứu Nano (PHENA) với thông tin chi tiết như sau:
1. Vị trí việc làm và yêu cầu tuyển dụng


TT

Vị trí

Số lượng

Thông tin về vị trí tuyển dụng

1

Nhân viên hành chính văn phòng

01

1. Mô tả công việc
- Nhiệm vụ: hỗ trợ việc quản lý, điều hành công việc của ba viện (Viện PIAS, Viện PRATI và Viện PHENA) bao gồm: các công việc liên quan đến giấy tờ, các công việc tạp vụ hành chính, sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, hội nghị, lên kế hoạch cho ba Viện.
- Trách nhiệm: hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
- Công việc cụ thể:
Tiếp nhận công văn đến, công văn đi, báo cáo các Viện trưởng xử lý và theo dõi tiến độ thực hiện;
Sắp xếp lịch làm việc, các kế hoạch công tác và các công tác hậu cần và lễ tân cho cả ba Viện;
Chuẩn bị và soạn thảo các văn bản của ba Viện theo quy định của Trường;
Sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hồ sơ của ba đơn vị, quản lý việc sử dụng con dấu của ba Viện đảm bảo đúng quy định của Trường;
Quản lý thông tin của ba Viện và làm các nhiệm vụ khác khi được Viện trưởng phân công.
2. Yêu cầu về năng lực, trình độ
- Có sức khỏe tốt;
- Độ tuổi từ: 24-40 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan;
- Kỹ năng: Có nghiệp vụ văn phòng, soạn thảo, lưu trữ văn bản, thành thạo vi tính văn phòng, giao tiếp tốt;
- Yêu cầu: Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc; có khả năng tổ chức, phân loại và sắp xếp công việc khoa học.


Ưu tiên ứng viên: 
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
Có kinh nghiệm làm các công việc như thư ký văn phòng, nhân viên hành chính văn phòng;
Có nguyện vọng gắn bó và làm việc lâu dài tại Trường Đại học PHENIKAA.
2. Quyền lợi
-  Lương theo thỏa thuận.
- Được hưởng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước, các chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định của Trường.
3. Quy trình tuyển dụng
- Những ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí việc làm thông báo ở trên cần gửi file mềm bao gồm: (1) sơ yếu lý lịch, (2) văn bằng và chứng chỉ (bản scan), và (3) thư xin việc đến email hr@phenikaa-uni.edu.vn trước ngày 31/01/2020.   
- Trường sẽ mời các ứng viên có hồ sơ đáp ứng được vị trí việc làm cần tuyển dụng đến phỏng vấn, kiểm tra năng lực và thỏa thuận về công việc, lương và các chế độ phúc lợi khác.
- Nếu ứng viên đáp ứng được vị trí việc làm cần tuyển dụng và hai bên đạt được thỏa thuận, ứng viên trúng tuyển nộp hồ sơ tại Phòng Tổ chức Nhân sự. Hồ sơ bao gồm:
Sơ yếu lý lịch (có xác nhận UBND phường, xã nơi cư trú) trong thời hạn sáu (6) tháng tính đến trước ngày nộp hồ sơ;
Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp quận/huyện trở lên có thời hạn không quá sáu (6) tháng;
Bản sao công chứng các loại văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí tuyển dụng,
Bản sao công chứng giấy khai sinh;
Bản sao công chứng chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.